Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Điểm mạnh mà cửa nhôm Xingfa

Điểm mạnh mà cửa nhôm Xingfa

Trong hai thập kỉ trở lại đây, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Nó được giới chuyên gia và các nhà thầu công trình đánh giá rất cao về các đặc tính kỹ thuật. Chính vì vậy, các bạn có thể chứng kiến công cuộc “đồng bộ hóa” của sản phẩm này trên nhiều tòa nhà cao ốc bề thế lẫn hộ gia đình. Bài viết dưới đây của dolphindoor.vn xin được phân tích những điểm mạnh mà cửa nhôm Xingfa mang lại!

Điểm danh những nhân tố tạo nên thương hiệu lớn

Profile nhôm Xingfa có kích thước tiêu chuẩn và được thiết kế các gân gia cường để tăng khả năng chịu lực. Khi được lắp đặt với kính cường lực, sản phẩm có thể đứng vững qua các mùa bão với sức chịu áp lực gió lên tới 1600 pascal. Bên cạnh đó, trọng lượng tương đối nhẹ của nhôm giảm đi áp lực của công trình.

diem-manh-ma-cua-nhom-xingfa-2

Nhôm Xingfa có dạng hộp và gồm nhiều khoang trống. Nếu đi cùng hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nó sẽ tạo thành kết cấu kín khít với khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt - cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt là một minh chứng điển hình, đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp. Công nghệ ghép góc hiện đại sẽ bổ trợ cho ưu điểm này, đồng thời giúp cửa đứng vững trước các lực tác động. Theo tính chất bắc cầu, một bộ cửa có độ kín cao sẽ giảm tải điện năng tiêu thụ khi sử dụng điều hòa nhiệt độ. Tính chất cách nhiệt cũng góp phần ngăn cản hơi nóng từ ánh nắng mặt trời xâm nhập vào bên trong. Như vậy, cửa nhôm kính Xingfa còn mang tầm cỡ của một giải pháp tiết kiệm điện.

diem-manh-ma-cua-nhom-xingfa-1

Xét về giá trị thẩm mỹ, bản chất nhôm Xingfa có nét đẹp sắc lạnh, hào nhoáng. Thông qua quá trình mạ crom và xử lý bằng sơn tĩnh điện, nó còn chống lại các hiện tượng oxy hóa, từ đó hạn chế tối đa tình trạng han gỉ gây mất mỹ quan. Thêm vào đó, lớp kính trong suốt khiến bộ cửa thêm phần sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra, cửa nhôm kính còn tạo được tầm nhìn lý tưởng cho con người, tận dụng ánh sáng thiên nhiên giúp cuộc sống trở nên thi vị hơn, xóa tan cảm giác tù túng giữa 4 bức tường. Đặc biệt, các loại cửa mở trượt là phương án tối ưu cho những không gian eo hẹp và bạn có thể tận dụng tối đa diện tích để bày biện, sắp xếp các vật dụng cần thiết.

Qua những phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy sản phẩm cửa nhôm Xingfa hội tụ những ưu điểm lớn, đáp ứng được những yêu cầu cấp thiết của thị trường Việt Nam!

Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

diem-manh-ma-cua-nhom-xingfa

Giá cả là một yếu tố quan trọng quyết định đến xu hướng chọn lựa trên thị trường. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dolphindoor.vn còn mang trên vai sứ mệnh bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mang đến những báo giá trung thực, khách quan với cập nhật mới nhất. Nếu quan tâm đến các loại cửa nhôm Xingfa Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng dưới đây:

Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT

AD : Số A2 Tầng 11, Tòa Nhà Golden West , Lê Văn Thiêm , Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

TEL: 09.31.08.08.82 - 09.44.22.99.55

Fax : 04. 37520049

Gmail : ictdolphin@gmail.com

Website: www.dolphindoor.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét