Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Ưu điểm của cửa nhôm kính

Ưu điểm của cửa nhôm kính 

Hiện nay, đất nước ta đang có bước chuyển mình lớn, đặc biệt trong kết cấu hạ tầng đô thị. Hàng loạt công trình lớn nhỏ xuất hiện với diện mạo khang trang. Là thương hiệu chiến lược của Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT, DOLPHIN DOOR luôn ý thức được sứ mệnh và nhiệm vụ chiến lược của mình. Chúng tôi được biết đến với vai trò cung cấp các giải pháp cửa nhôm kính và ưu điểm của cửa nhôm kính tại Hà Nội cũng như trên phạm vi toàn quốc. Trong bài viết dưới đây, dolphindoor.vn xin được phép giới thiệu những sản phẩm chủ lực của mình trên thị trường. Trân trọng mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHÔM KÍNH

Về tính thẩm mỹ, cửa nhôm kính đại diện cho nét đẹp sắc sảo và hiện đại. Nó thực sự phù hợp với hơi hướng công nghiệp, mang tính thực dụng cao. Trong vấn đề tạo hình, người thợ kỹ thuật có thể thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu cách khác nhau, phổ biến và quen thuộc nhất là cửa mở trượt, mở quay. Từ đó, môi trường sống và làm việc được đa dạng hóa, với những căn hộ có diện tích eo hẹp thì cửa nhôm kính giúp bạn tận dụng tối đa không gian.

uu-diem-cua-cua-nhom-kinh-6

Xét về độ bền, cửa nhôm hoàn toàn thích nghi với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Bạn không cần lo lắng đến các hiện tượng ẩm mốc, mối mọt như sử dụng cửa gỗ. Đặc biệt, với những lớp sơn tĩnh điện cao cấp, sản phẩm có thể chống lại hiện tượng oxy hóa (thủ phạm của tình trạng han gỉ), gìn giữ màu sắc luôn đẹp và mới. Không dừng lại ở đó, cửa nhôm kính vận hành êm ái, kết hợp với khả năng truyền sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Tổng hợp những thế mạnh nêu trên, rõ ràng cửa nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình thế kỉ XXI!

KHÁM PHÁ NHỮNG GƯƠNG MẶT NỔI BẬT TRONG DOLPHIN DOOR

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Nói về Xingfa, người ta nghĩ ngay đến doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nhôm hệ của Trung Quốc. Xuất hiện trên bản đồ thế giới từ những năm 80 của thế kỉ trước, đến nay, thương hiệu này đã gặt hái được rất nhiều thành công. Các sản phẩm của Xingfa đã vượt ra khỏi thị trường nội địa, bành trướng sức mạnh trên phạm vi rộng lớn và đặc biệt là các quốc gia láng giềng châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

uu-diem-cua-cua-nhom-kinh-4

Để đạt được thành tựu vượt bậc này, hãng đã thực hiện hướng đầu tư chiến lược thông qua hoạt động nghiên cứu. Dây chuyền công nghệ mang đẳng cấp Âu – Mỹ khi toàn bộ thiết bị sản xuất, thử nghiệm chất lượng được nhập khẩu từ các cường quốc như Hoa Kỳ, Đức, Ý… Nếu tìm hiểu, bạn sẽ biết Xingfa chính là nhà cung cấp nhôm chế tạo đầu máy tàu điện ngầm dẫn điện quy mô nhất ở Trung Quốc.

Khi nhắc đến quân át chủ bài của tập đoàn này, chúng ta không thể bỏ qua cửa nhôm có cầu cách nhiệt. Đây là hệ nhôm cao cấp được sử dụng để sản xuất cửa, vách kính cao tầng. Vậy cấu tạo và chức năng của nó ra sao?

uu-diem-cua-cua-nhom-kinh-3

Hệ nhôm gồm 3 lớp và 2 thanh nhôm định hình. Các chi tiết này được gắn kết thông qua 1 cầu cách nhiệt được làm từ vật liệu polyamide nằm ở giữa. Trong đó nhôm định hình có thiết kế đặc biệt, có các rãnh, vách kỹ thuật. Mục đích của thiết kế này là tạo sống gân gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách nhiệt và cách âm. Xin được lưu ý thêm, dải cầu cách nhiệt có khả năng hạn chế sự truyền dẫn nhiệt giữa các thanh nhôm, đồng thời tạo ra sự kín khít tuyệt đối. Từ đó mang đến giải pháp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các công trình.

uu-diem-cua-cua-nhom-kinh-1

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, cửa nhôm có cầu cách nhiệt được ứng dụng mạnh mẽ trong các khu biệt thự, resort cao cấp!

Xét trên mặt bằng chung, đặc điểm của nhôm Xingfa là trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao. Chúng được thiết kế các khoang rỗng kết hợp các sống gia cường, từ đó giảm tải trọng của toàn bộ công trình. Đây là ưu điểm khiến nhôm Xingfa lấn át các loại vật liệu khác trên bảng xếp hạng. Không những thế, các nhà nghiên cứu đã tính toán tải trọng của nhôm để đáp ứng các tiêu chí quan trọng như khả năng chịu lực cao, có thể đứng vững trước các tác động từ gió, bão, hay thậm chí là dư chấn của động đất.

Khi nhôm Xingfa kết hợp với phụ kiện cửa nhôm Kinlong, bạn sẽ nhận được một kết quả trên cả tuyệt vời! Đây là một cấu tạo siêu bền và đảm bảo độ kín tối đa, đảm bảo sự an toàn cho con người cũng như tuổi thọ sản phẩm!

Cửa nhôm Việt Pháp cao cấp

Đây là một sản phẩm thuộc bản quyền của Công ty cổ phần nhôm Việt Pháp. Là một doanh nghiệp có sự hợp tác với nước ngoài, công ty đã đáp ứng được kì vọng của người Việt với những giải thưởng cao quý. Điển hình là Cúp vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” và Cúp vàng “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” (năm 2011). Trải qua gần 2 thập kỉ hình thành và phát triển, quy trình sản xuất của Việt Pháp luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001-2008.

Mặt hàng chủ lực của công ty là nhôm thanh định hình (Fran Aluminium) và cửa nhôm. Là một đối thủ đáng gờm của Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp thể hiện những tính chất vô cùng ưu việt.

Sản phẩm sở hữu độ bền cơ học cao, có khả năng chống chọi cực tốt trước các tác động của yếu tố thời tiết, đồng thời hạn chế tối đa sự đường truyền của lửa khi có sự cố cháy nổ. Về chất liệu kính, các bạn có nhiều lựa chọn với kính an toàn, kính cường lực, hay kính lụa,… Thêm vào đó, hệ phụ kiện do Việt Pháp sản xuất được làm từ hợp kim không gỉ, tạo nên nét thanh thoát cũng như vẻ đẹp bền lâu.

uu-diem-cua-cua-nhom-kinh

Qua những giới thiệu sơ bộ trên đây, các bạn có thể thấy DOLPHIN DOOR đã mang đến những giải pháp tuyệt vời cho các công trình xây dựng trên toàn quốc. Các dự án tiêu biểu mà chúng tôi đã từng thực hiện là tòa Handi Resco Lê Văn Lương, Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc, Tổ hợp căn hộ cao cấp cán bộ chiến sỹ viện khoa học hình sự bộ công an…

Để biết thêm chi tiết, xin các bạn vui lòng theo dõi các bài viết trên website!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT

AD : Số A2 Tầng 11, Tòa Nhà Golden West , Lê Văn Thiêm , Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

TEL: 09.31.08.08.82 - 09.44.22.99.55

Fax : 04. 37520049

Gmail : ictdolphin@gmail.com

Website: www.dolphindoor.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét