Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về vách kính cao tầng

Tìm hiểu về vách kính cao tầng 

Không cần những cuộc khảo sát thống kê mang đến con số chính xác, chúng ta vẫn có thể nhận thấy vách kính cao tầng đang chiếm lĩnh bộ mặt đô thị Việt Nam. Đây chính là bước hội nhập mạnh mẽ với xu thế của toàn cầu, đặc biệt là các quốc gia phát triển ở phương Tây. Trước bối cảnh thực tiễn ấy, việc tìm hiểu về hạng mục công trình này là khá cần thiết. Bài viết dưới đây của dolphindoor.vn xin được đồng hành cùng bạn trên chặng đường khám phá và tìm hiểu về vách kính cao tầng !

Phân biệt các phong cách thiết kế

Chúng ta có thể phân chia thành vách mặt dựng lộ đố và vách mặt dựng giấu đố nhôm. Hai dạng kết cấu này có đặc tính nổi bật ra sao, khả năng ứng dụng như thế nào?

Với vách kính giấu đố, các thanh đố, nẹp ngang, nẹp dọc sẽ đóng vai trò “nhân tố bí ẩn” do được giấu đi. Chính vì vậy, nếu quan sát công trình từ phía bên ngoài, bạn sẽ thấy đó là một mặt phẳng kính khổng lồ không bị ngăn ô. Ngược lại, các thanh đố, nẹp ngang, nẹp dọc của vách lộ đố được phơi bày vẻ đẹp ra bên ngoài. Nó tạo cảm giác vô cùng cứng cáp, kiên cố. Đây chính là lý do mà vách kính lộ đố trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hiện đại, nhất là các tòa nhà cao chọc trời.

tim-hieu-ve-vach-kinh-cao-tang

Những nhân tố làm nên chất lượng vách mặt dựng nhôm kính

Mặt dựng kính nắm giữ vai trò hệ chịu tải trọng gió đầu tiên của tòa nhà và sẽ truyền đến hệ thống chịu tải trọng ngang. Do đó, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ công trình cũng như an toàn của con người.

Ở đây, profile nhôm Xingfa hệ 65 được ưa chuộng hơn cả. Nếu như hệ 55 thích hợp với việc lắp đặt cửa đi và cửa sổ mở quay, hệ 93 phù hợp với cửa mở trượt thì hệ 65 lại là đáp án lý tưởng cho vách kính nhà cao tầng. Nằm trong top các profile nhôm cao cấp, nó đảm bảo kết cấu nhiều khoang trống cùng với các gân gia cường chạy dọc để trợ lực, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu. 

Tiếp theo là vật liệu kính và các hệ phụ kiện đồng bộ. Thương hiệu Kinlong chính là phương án số một màdolphindoor.vn lựa chọn. Các loại kính từ kính đơn, kính bán cường lực đến cường lực đều được xử lý qua dây chuyền hiện đại, được bơm khí trơ cách nhiệt và cách âm. Không những thế, hệ gioăng EPDM góp phần củng cố kết cấu kín khít, ổn định vị trí các chi tiết, đồng thời chống chọi tốt với các hiện tượng thời tiết cực đoan.

tim-hieu-ve-vach-kinh-cao-tang-1

Như vậy, với vách kính mặt dựng, các công trình sẽ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng kiên cố. Đặc biệt, nó còn tạo nên môi trường làm việc, giải trí chuyên nghiệp khi có thể tận dụng ánh sáng mặt trời mà không bị các tia UV hay tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng. Nó cũng là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm điện năng!

Hiện nay, trong chuỗi sản phẩm của chúng tôi, ngoài vách mặt dựng nhôm Xingfa, các bạn có thể lựa chọn hệ nhôm của Huyndai.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT

AD : Số A2 Tầng 11, Tòa Nhà Golden West , Lê Văn Thiêm , Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

TEL: 09.31.08.08.82 - 09.44.22.99.55

Fax : 04. 37520049

Gmail : ictdolphin@gmail.com

Website: www.dolphindoor.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét