Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Những ưu điểm mà cửa nhôm Việt Pháp mang lại

Những ưu điểm mà cửa nhôm Việt Pháp mang lại

Xu hướng thời đại luôn có sự chuyển dịch và ngành xây dựng cũng vận động theo quy luật đó. Nếu không nó sẽ bị đào thải để nhường chỗ cho những nhân tố mới. Tuy nhiên, cùng với thời gian, cửa nhôm Việt Pháp cao cấp vẫn luôn là gương mặt gạo cội được yêu thích. Trong một sản phẩm chính hãng, bạn sẽ thấy nhiều giá trị khác nhau được tích hợp. Luôn mong muốn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, dolphindoor.vn xin được chia sẻ những thông tin hữu ích về những ưu điểm mà cửa nhôm Việt Pháp mang lại!

Thương hiệu Việt Pháp – bản lề chuyển giao thế kỉ

Năm 2000 là cột mốc cuối cùng của thế kỉ XX. Tại thời điểm này, thương trường Việt Nam đã chứng kiến một cú hích cực lớn. Đó là sự hợp tác và liên kết giữa Việt Nam và Cộng Hòa Pháp, cho ra đời Công ty Cổ phần nhôm Việt Pháp – Nhà máy nhôm Việt Pháp. Liên doanh này đã tạo nên sức mạnh tổng hợp nhờ thế mạnh dây chuyền sản xuất châu Âu cùng nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Việt Pháp đã trở thành thương hiệu uy tín, là thước đo chuẩn mực trong giới kỹ thuật!




Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích profile nhôm Việt Pháp. Chúng có bản chất là hợp kim nhôm cao cấp AL6063. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm, DOLPHIN DOOR xin được đưa ra một vài chi tiết đắt giá. Loại nhôm này có thành phần cấu tạo chủ chốt là chất nén. Chính vì vậy, profile nhôm Việt Pháp có sức chịu nén cao (thách thức cả gió bão trên cấp 12). Bên cạnh đó, nó còn phục vụ đắc lực cho việc chế tạo ra những sản phẩm với hình thù từ đơn giản đến cầu kì. Có thể nói thương hiệu này đã rất thành công trong việc xóa bỏ đi định kiến về sự thô cứng của kim loại, vượt lên trên giới hạn của mặt cắt hình hộp, hình vuông thông thường. Không những thế, các thanh nhôm được xử lý bằng sơn tĩnh điện cùng lớp màng film ngoại nhập nên độ bền màu vượt trội với thời gian, chống oxy hóa ăn mòn.

Trong thiết kế, các bạn có nhiều lựa chọn khác nhau từ nhôm màu trắng sứ, màu ghi, màu đen đến những loại đậm chất nghệ thuật do được phủ film vân gỗ!

Chúng ta đã phân tích xong những ưu điểm nổi trội của profile nhôm Việt Pháp. Một chi tiết không thể bỏ qua là những lớp kính. Ở đây, các loại kính cường lực, kính hộp chân không cách âm, kính phản quang sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo! Càng tuyệt vời hơn nữa khi kết cấu này được củng cố bằng hệ kim khí đồng bộ chất lượng cao. Từ đó, kính mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt cực kì hiệu quả!


Ngoài ra, việc lắp đặt tương đối đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian giúp sản phẩm có phạm vi ứng dụng rộng rãi.

Để nhận được báo giá nhôm Việt Pháp cũng như trải nghiệm dịch vụ làm cửa nhôm kính giá rẻ Hà Nội, quý khách vui lòng ghé thăm trụ sở hoặc liên hệ với dolphindoor.vn theo đường dây nóng!

Thông tin liên lạc:

Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT

AD : Số A2 Tầng 11, Tòa Nhà Golden West , Lê Văn Thiêm , Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

TEL: 09.31.08.08.82 - 09.44.22.99.55

Fax : 04. 37520049

Gmail : ictdolphin@gmail.com

Website: www.dolphindoor.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét