Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Tính năng ưu việt và lợi ích của cửa nhôm kính

Tính năng ưu việt và lợi ích của cửa nhôm kính

Ngày nay, chất lượng cuộc sống được cải thiện và đạt đến tầm cao mới nhờ các thành tựu công nghệ. Đối với các công trình hiện đại, thương hiệu Xingfa đã trở thành một gương mặt quen thuộc. Trong đó, dòng sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt đang gây bão trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt và lợi ích của cửa nhôm kính mà nó mang lại cho công trình và con người. Để hiểu rõ hơn về siêu phẩm thế hệ mới này, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của dolphindoor.vn nhé!

Sự khác biệt tạo nên bước đột phá

Profile nhôm không có cầu cách nhiệt là gương mặt truyền thống. Xét về mặt cấu tạo, hệ thống khung nhôm được gắn kết trực tiếp với nhau. Trong khi đó, theo kiến thức vật lý thì nhôm là loại vật liệu có tính dẫn nhiệt cực mạnh.

Ngược lại, chàng tân binh của hệ thống cửa nhôm Xingfa Hà Nội lại gồm 2 thanh profile hợp kim nhôm cao cấp liên kết với nhau thông qua dải Polyamide. Ngoài ưu điểm là độ bền cơ học cao, vật liệu Polyamide còn có khả năng kìm hãm hiện tượng truyền nhiệt qua hệ thống khung nhôm. Từ đó góp phần giảm thiểu tối đa nhiệt lượng tác động lên khung cửa.

tinh-nang-uu-viet-va-loi-ich-cua-cua-nhom-kinh-1

Qua so sánh nhỏ trên đây, các bạn có thể thấy được điểm khác nhau cơ bản giữa hai dòng sản phẩm! Tuy nhiên, tất cả các loại cửa nhôm Xingfa chính hãng đều đảm bảo những thông số chung, tạo nên uy tín của thương hiệu. Chúng được biểu hiện cụ thể ra sao?

Trước hết, toàn bộ profile nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện thông qua dây chuyền tân tiến để giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa. Nhờ vậy, cửa nhôm Xingfa có thể thách thức điều kiện thời tiết bất thường của Việt Nam.

tinh-nang-uu-viet-va-loi-ich-cua-cua-nhom-kinh

Thêm vào đó, các kỹ sư đã tính toán tải trọng an toàn của profile nhôm, đảm bảo khả năng chịu lực cao (đặc biệt trước các tác động của thiên tai như bão hay động đất). Chính vì vậy, sản phẩm mang đến ý nghĩa thiết thực “vững cửa – nhà an”.

Ngoài ra, hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt được bố trí các khoang rỗng và sống gia cường nhiều hơn. Từ đó, sức chịu lực của cửa ngày càng nâng cao.

Lợi ích mà cửa nhôm có cầu cách nhiệt mang lại

tinh-nang-uu-viet-va-loi-ich-cua-cua-nhom-kinh-2

Có thể thấy rõ thành tựu này của Xingfa mang ý nghĩa chiến lược trong việc tiết kiệm năng lượng, ngăn cản quá trình hấp thụ nhiệt của các căn phòng. Khi kết hợp với hệ gioăng EPDM và phụ kiện kim khí đồng bộ, các bạn sẽ nhận được một kết cấu hoàn hảo, khép kín, tạo ra khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Cũng từ đây, sản phẩm là một giải pháp hoàn hảo cho các khu văn phòng công sở - nơi cần có sự yên tĩnh để làm việc và độ kín để điều hòa hoạt động đúng công suất.

Rõ ràng cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt đã thổi một luồng gió mới vào các công trình hiện nay. Một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền cũng như tiết kiệm năng lượng. Để nhận được báo giá nhôm cầu cách nhiệt và những tư vấn tận tình, xin quý khách vui lòng liên hệ với DOLPHIN DOOR theo đường dây nóng dưới đây:

Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Nam Hải ICT

AD : Số A2 Tầng 11, Tòa Nhà Golden West , Lê Văn Thiêm , Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

TEL: 09.31.08.08.82 - 09.44.22.99.55

Fax : 04. 37520049

Gmail : ictdolphin@gmail.com

Website: www.dolphindoor.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét